top of page
Cut Scene: Blog2
Search
  • Writer's pictureKqchi

เป็นแค่เอม > nc 19

เกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ ทั้งพี่เด่นและน้องเอมไม่ได้ตอบไลน์เพื่อนๆ จนพี่มุมต้องขับรถไปดูถึงคอนโดและพบว่า...



แล้วครั้งนี้ถ้าลองเอาแต่ใจอีกสักหน่อย หลังจากนี้เอมจะเสียใจไหม...



สิ้นความคิดเขามองร่างบางในอ้อมกอดอยู่พักหนึ่งก่อนจะโน้มใบหน้าหล่อกดจูบกับริมฝีปากบาง คนถูกกระทำไม่ทันได้ตั้งตัวแต่ก็ยอมรับโดยดี ส่งผลให้อัลฟ่าได้ใจและเริ่มกดย้ำริมฝีปากอยู่หลายครั้ง กระทั่งเริ่มดูดกลึงจนเกิดเสียงให้ได้ยินอยู่เล็กน้อย ความนุ่มหยุ่นบนผิวปากสร้างความเคลิบเคลิ้มจึงเกิดการดำลึก เรียวลิ้นหนาสอดส่งเข้าโพรงปาก เอนเอียงใบหน้าปรับองศาไล่ต้อนดึงอารมณ์อย่างจงใจ พลันมือใหญ่ไม่อยู่สุก จากที่กอดก็เลื่อนมาประคองนวดคลึงบนเอวเล็ก เป็นการกระทำเดิมที่เอมจำได้ดีและมันเกิดที่โซฟาด้วยเช่นกัน



เสียงลมหายใจที่หนักหน่วงขึ้นมาพร้อมกับความรุนแรงของบทจูบ รู้ตัวอีกทีตอนนี้ร่างบางก็ถูกดันให้นอนราบไปกับโซฟาเสียแล้ว ใบหน้าหล่อผละออกเลื่อนลงมาซุกไซร้ลำคอขาวไล่มายังแผ่นอกบางที่ไม่รู้ว่าถูกปลดกระดุมไปตั้งแต่เมื่อไหร่พลันสองมือก็สารวนปลดกระดุมกางเกงคนใต้ร่างระหว่างที่กำลังละเลงลิ้นรัวบนยอดอกสีอ่อน

“อึก อ๊ะ!” คนสวยกัดปากแน่น บีบสองมือบนไหล่กว้างอย่างหาที่ระบาย ความรู้สึกที่ได้รับการตอบสนองนี่เป็นครั้งแรกกับการเป็นโอเมก้าของเอมที่เพิ่งผ่านช่วงเวลาฮีทมาได้ยังไม่ถึงรอบใหม่ ร่างบางรู้ดีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นและยังไม่คิดค้าน หากนี่เป็นการสร้างความสุขให้คนตรงหน้าแล้ว... เอมก็พร้อมจะให้ทุกอย่าง




พร้อม... ให้พี่เด่นเป็นเจ้าของทั้งหัวใจและร่างกาย




การถูกเล้าโลมทำให้ฮอร์โมนหลั่ง ฟีโรโมนโอเมก้าเมื่อเริ่มฟุ้งให้อัลฟ่าหนุ่มได้กลิ่นอันหอมหวานเฉพาะตัวของเอม เป็นยาปลุกอารมณ์ชั้นดีให้ปลายจมูกโด่งได้เลื่อนขึ้นไปไซร้ลำคอขาวนั้นอีกครั้ง

ร่างสูงอดใจแทบไม่อยู่ กลิ่นนั้นทำให้เขาอยากจะฝังเขี้ยวลงไปตีตราให้รู้แล้วรู้รอด ทว่าโชคดีที่อย่างน้อยยังมีสติพอจะคิดว่านี่ยังไม่ถึงเวลาที่เขาจะทำอะไรแบบนั้น การจะสร้างรอยกัดให้เอมเป็นของเขาไปชั่วชีวิตมันควรเป็นวันที่เขามีพร้อมทุกอย่าง รอบด้านไร้อุปสรรค ไม่ใช่ยังครึ่งๆ กลางๆ อยู่แบบนี้

แขนแกร่งสอดเข้าขาเรียวอุ้มร่างบางขึ้นพาไปยังห้องนอนของเขา ตั้งแต่คบกันมาและย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่เอมไม่เคยเข้ามานั่งเล่นหรือทำอะไรในห้องนี้เลยนอกจากทำความสะอาด เขาวางคนรักลงบนเตียงกว้างอย่างอ่อนโยน ประทับริมฝีปากอิ่มบนแก้มนิ่มหนึ่งครั้งก่อนจะผละตัวออกมาถอดเสื้อยืดที่สวมอยู่เผยกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนที่ร่างบางไม่เคยเห็นมาก่อน คนเปลือยท่อนบนเดินไปยังตู้เสื้อผ้าเปิดหยิบเนกไทหนึ่งเส้น ด้วยรู้ว่าตนเองไม่อาจทนต่อกลิ่นฟีโรโมนอันหอมหวานปานนมน้ำผึ้งราวกับขนมเด็ก นี่จึงเป็นอุปกรณ์เพียงอย่างเดียวที่จะป้องกันรอยกัดให้เอมได้ ตาคมมองเส้นเนกไทสีดำบนมือพลันนึกว่ากำลังจะได้ทำอะไรกับคนที่นอนอยู่บนเตียงร่างกายก็ร้อนผ่าวขึ้นมา


ร่างสูงหันกลับขึ้นเตียงไปหาร่างบาง เห็นแก้มเนียนขึ้นสีแดงจางๆ แสดงอาการเคอะเขินทำให้เด่นยิ่งรู้สึกหมั่นเขี้ยวอยากจับกระแทกให้ร้องเสียเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อนเพราะเขากำลังพยายามประนีประนอมกับครั้งแรกของอีกคน


สองมือสอดเส้นเนกไทเอมไม่เข้าใจเท่าไรนักแต่ก็ให้ความร่วมอย่างดี ทันทีที่สายผ้าสีดำพันกลัดรอบคอได้สำเร็จใบหน้าหล่อก็ประกบจูบลงมาสอดเรียวลิ้นไล่ต้อนหาความหวานอีกครั้ง ใบหน้าสวยเอียงรับองศาพร้อมยกเรียวแขนขึ้นคล้องคอก่อนจะยกเอวขึ้นเล็กน้อยเมื่อรู้สึกได้ถึงอาภรณ์ด้านล่างที่กำลังถูกมือหนาเกี่ยวออก


เด่นผละจูบเลื่อนปลายจมูกไล้ตั้งแต่พวงแก้ม ลำคอ แผ่นอกขาว มาจนถึงหน้าท้องแบนราบ ถึงร่างกายเอมจะดูสูงกว่าโอเมก้าทั่วไปบ้างแต่เรือนร่างก็ผอมบางน่าขย้ำไม่ต่าง ยิ่งได้เห็นผิวสวยเนียนเต็มสองตาขนาดนี้ ก็แทบห้ามใจไม่ฝากรอยไว้ไม่ได้ แม้จะเป็นชายแต่ความเป็นโอเมก้าก็ทำให้มนุษย์ประเภทนี้สวยงามกว่าใครเสมอ ไหนจะกลิ่นเฉพาะตัวอันหอมหวานนี้ หากจะเปรียบเปรย โอเมก้าก็คงไม่ต่างจากดอกไม้งามที่มีกลิ่นหอมรัญจวนใจชวนให้ใครต่อให้หลงใหลกันนักหนา ในขณะที่พวกอัลฟ่านอกจากจะเป็นสัตว์ป่าแข็งแกร่งก็คงเหมือนผึ้งที่ถูกดึงดูดด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนของดอกไม้ ต่อให้เป็นชนชั้นสูงสุดของห่วงโซ่ก็ยังต้องแพ้พ่ายให้กับความโอนอ่อนน่าทะนุถนอมนี้ และยิ่งเมื่อได้ใกล้กันทุกวันกับเอม จะไม่ให้เด่นนึกอยากเชยชมได้อย่างไร


“อ๊ะ อึก!” เจ้าของร่างอันงดงามถึงกับเกร็งตัวเมื่อปลายลิ้นร้อนบดเร่าเล้าโลมบนช่องทางรัก มวลท้องวาบหวิว พยายามหายใจลึกๆ คุมสติตนเอง แต่ความเสียวซ่านต่อเนื่องที่พี่เด่นทำให้ก็ยากที่จะผ่อนปรนอารมณ์ตนจึงได้แต่บิดเร้าไปมาอย่างทรมานทว่าสุขสม ไม่นึกว่าส่วนตรงนั้นจะสร้างความรู้สึกดีได้ขนาดนี้ หรืออาจเป็นเพราะโครงสร้างร่างกายที่เปลี่ยนไปตั้งแต่เริ่มฮีทเป็นครั้งแรก

ช่องทางหลังปริ่มน้ำตามฮอร์โมนผู้สามารถสืบทายาท สองขาถูกดันให้อ้ากว้างมากไหร่เรียวลิ้นก็กระตุ้นได้ลึกขึ้นเท่านั้น เสียงหวานครางแผ่วบ้างดังบ้างสลับกันไปแต่สิ่งที่ไม่เบาลงเลยก็เป็นฟีโรโมนที่กำลังกระจัดกระจายอย่างเต็มที่ จนเด่นไม่อาจทนต้องผละขึ้นมากัดที่เอวบางด้วยแรงไม่มากนักแต่ก็ทำให้เอมพอรู้สึกได้ ก่อนจะสอดนิ้วเรียวเบิกช่องทางเสียตอนนั้น เพราะหากช้ากว่านี้เขาคงรักษาความอ่อนโยนไว้ไม่ได้


พอได้ถูกบางอย่างสอดใส่ทั้งยังดึงเข้าออกเป็นจังหวะสร้างความรู้สึกใหม่ให้เอมขมวดคิ้ว ถึงจะอึดอัดไปบ้างเพราะความคับแน่นแต่ก็ยังรู้สึกดีไปตามกัน ทว่ายังเคลิ้มไม่เท่าไหร่เมื่อนิ้วที่สองร่วมสอดเข้ามาร่างบางก็นิ่วหน้าไม่ชอบใจส่งมือไปบีบไหล่หนาแน่น ส่งเสียงร้องแสดงความเจ็บปวดเรียกให้ร่างสูงที่กำลังคลอเคลียอยู่ที่เอวคอดเลื่อนตัวขึ้นมาจูบแก้มนิ่มพร้อมกระซิบให้ได้ยิน


“อย่าเกร็งครับ” เสียงทุ้มแหบกล่าวจบก็กดหมุนควงปลายนิ้วที่ค้างอยู่ในช่องทางอุ่น ขยี้ย้ำซ้ำอยู่จุดเดิมสร้างจุดกระสันจนสองนิ้วถูกบีบรัดเพราะความรู้สึกเสียว พอรู้สึกว่าเอมเริ่มผ่อนคลายชายหนุ่มก็ปรนนิบัติต่อพลางมอบจูบให้ แต่การกระทำทั้งสองพร้อมกันทำให้ร่างบางรู้สึกเหมือนจะถึงฝั่งฝัน ช่องทางเริ่มตอดรัดมากขึ้นไหนจะเสียงครางในลำคอกับอัตราการหายใจตัดขัด นิ้วที่สามจึงถูกร่วมเข้ามาอย่างไม่ลังเล


“อ๊า! เอม.. เจ็บ!” คนสวยผละจูบร้องลั่น นี่มันไม่ไหวแล้ว... จากที่รู้สึกดีตอนนี้กลับรู้สึกเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ไม่คิดว่าครั้งแรกจะเจ็บขนาดนี้


“อดทนหน่อยครับคนดี” พูดจบก็จุมพิตที่หน้าผากมนเบาๆ ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วอีกครั้ง เอมพ่นลมหายใจผ่านริมฝีปากพยายามไม่เกร็งแล้วก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ดี เดินหน้ามาขนาดนี้ก็คงถอยไม่ได้ จึงปล่อยให้อีกคนขยับกับช่องทางตนเองอย่างนั้นกระทั่งการกดย้ำตรงจุดเดิมเริ่มทำให้เอมร้อนวูบวาบขึ้นมาอีก


“อึก...”

มือบางบีบไหล่แกร่งแน่น เชิดหน้า กัดปากร้องครางส่งสัญญาณให้คนด้านบนขยับให้เร็วขึ้น เอวบางลอยหวือขึ้นจากเตียงขมิบตอดนิ้วทั้งสาม กลิ่นหอมจากเอมทำให้เด่นคลุ้มคลั่ง ร่างสูงเหงื่อตกมองร่างบางหลับตาพริ้มดิ้นเร่าอยู่ใต้ร่างอย่างอดทนแต่ก็อดไม่ได้จะก้มลงดื่มด่ำละเลงลิ้นร้อนบนยอดอกสีอ่อนสลับดูดดุนยิ่งทำให้ช่องล่างรัดแน่นด้วยความเสียวซ่าน


“พี่เด่น! อึก อะ...อ๊ะ!” กายบางกระตุกสองสามครั้งกอดร่างสูงแน่น ก่อนจะปล่อยตัวนอนหอบหายใจ สารหล่อลื่นไหลเพิ่มเติมบ่งบอกจุดสำเร็จของโอเมก้า เมื่อพาเอมไปถึงปลายฝันคราวนี้ก็ถึงตาคนน้องจะช่วยคนพี่บ้าง จูบเร่าร้อนจากร่างสูงชวนเคลิบเคลิ้มกลับมาอีกครั้ง ลิ้นร้อนกวาดต้อนไปทั่วอย่างราชสีห์ผู้โหยหิว ใจที่อยากจะขย้ำเหยื่อจะแย่ในที่สุดก็ได้เวลาเสียที


ร่างสูงผละจูบออกมาปลดเปลื้องอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายที่เก็บความคับแน่นไว้อยู่นาน เผยแกนกายขนาดใหญ่เส้นเลือดนูนเป็นสันไปตลอดเอ็นยาว เด่นไม่รอช้าจับขาเรียวแยกออกแล้วจ่อหัวมนของเอ็นร้อนตรงปากทางพลางถูไถรับน้ำใสที่ไหลออกมา สร้างความตื่นเต้นให้เอมอย่างน่าประหลาด เด่นค่อยๆ กดส่วนปลายเข้า และขยับสอดจนมิดลำ ดีที่อดทนเบิกทางจนเอมเสร็จสมไปหนึ่งรอบ ตอนนี้ร่างบางถึงไม่ได้ร้องเจ็บอะไรแล้ว จะมีก็แต่คิ้วเรียวที่ขมวดเข้าหากันเพราะสิ่งใหม่ที่สอดเข้ามามีขนาดใหญ่กว่า

ความคับแน่นบีบรัดเอ็นร้อนจนต้องกัดฟันสูดปาก มือหนาส่งไปบีบเค้นเอวบางให้อีกคนผ่อนคลายอีกหน่อย ก่อนจะเริ่มขยับในจังหวะเนิบนาบพร้อมปล่อยเสียงครางต่ำอย่างพอใจ


“อืม...”


“อะ อา.. อา...” เสียงหวานเริ่มร้องอีกครั้งกับการถูกเอ็นร้อนเสียดสีอยู่ภายใน คราวนี้สอดเข้ามาลึกกว่าเดิม และก่อนหน้าก็เพิ่งจะเสร็จสุขเลยจุดไฟติดไม่ยาก ร่างกายขยับไปตามแรงที่ร่างสูงส่งมอบ เปลือกตาหลับพริ้มรับความรู้สึกที่ถูกกระตุ้นพลางช่องทางก็ตอดรัดเป็นจังหวะ

ยิ่งสอดใส่ยิ่งเหมือนก่อไฟให้ลุกโชน เสียงครางของเอมช่างหวานหูเสียจนเอวสอบต้องเร่งจังหวะหนัก เอมเชิดหน้าขึ้น จิกมือลงบนผ้าปูเตียง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ได้รับในขณะนี้นั้นดีแค่ไหน โดยเฉพาะเมื่อได้ตกเป็นของพี่เด่นจนเต็มตัว




อยากให้ทำอีก




อย่าหยุดนะ...




เอมรักพี่เด่น




“อื้อ! อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!”

“อืม..”


ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์รักเคล้ากับไฟราคะอันร้อนรุ่ม อีกคนก็อยากให้รักและเต็มใจยอม ส่วนอีกคนก็ต้องการเป็นเจ้าของไปทุกส่วน ทั้งรักและหวงจนไม่อยากให้ใครหน้าไหนมีสิทธิ์เท่าเทียม

อัลฟ่าครางทุ้มต่ำกระแทกกระทั้นจนร่างบอบบางของโอเมก้าตรงหน้าสั่นคลอน ไม่เพียงเท่านั้น... พอได้ยินเสียงครางที่ผ่านริมฝีปากบางสีสวยก็ทำให้เขาดันเอวหนักเข้าไปอีกจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันให้น่าอาย ระหว่างนั้นเด่นเหมือนได้ยินเสียงบางอย่างเนื่องด้วยประตูที่เขาปิดไม่สนิท เสียงกดรหัสแบบนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนใดคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเขา ไม่ไบรท์ก็มุมสักคน แต่ในเวลานี้จะให้เขากิจกรรมก็คงทำไม่ได้ ช่องทางที่กำลังบีบรัดทำเอาร่างกายเสียววูบวาบ เขาไม่สนใจอะไรแล้วนอกจากเสียงหวานๆ ของเอม


“พี่เด่น เอม... อึก! เอม!” เอมไม่รู้จะใช้คำพูดไหนบรรยายสิ่งที่ตัวเองกำลังรู้สึกอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจนเอ่อล้น ร่างสูงโถมตัวบดจูบพลางใช้มือข้างหนึ่งประคองขาเรียวให้มาพาดกับเอวเขา มือสากลากไล้ไปทั่วผิวเนียนออกแรงขยำในบางจุดอย่างมันมือ


“อ่า เอม..”


เช่นเดียวกับเด่นเองก็เหมือนใกล้ถึงความจริงเข้าไปทุกที เอวสอบซอยถี่เร่งเร้าอารมณ์ร้อนภายในจนเอมแอบนิ่วหน้าเพราะเจ็บที่ร่างกายถูกเสียดสีรุนแรงเกินไป แต่ก็ไม่สู้เท่าความเสียวซ่านที่กำลังจะไปถึง นี่จึงเปรียบเหมือนยาชาได้ดี


“อื้อ! พี่เด่น เอม...” มือบางส่งไปเกาะไหล่กว้าง ใบหน้าสวยสะบัดไปมาเริ่มรับกับความรู้สึกไม่ไหว ช่องทางรักบีบตอดเอ็นร้อนเรียกเสียงครางต่ำ ร่างกายเกร็งหนัก เอมกำลังจะถึงอีกครั้ง “พี่เด่น! เอมไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว! อึก.. อ๊ะ!”


ร่างบางกระตุกรุนแรงบ่งบอกถึงฝั่งฝันที่ตนเองลอยขึ้นไปแตะถึง ทว่ากลับรู้สึกเสียวกระสันกว่าเก่าเมื่อการเสร็จสุขไม่ได้หยุดในทันที เด่นยังคงสอดแท่งแข็งขืนย้ำจุดผนังร้อนด้านในทำให้เอมร้องไม่เป็นภาษาแถมยังดิ้นเร่าจนตัวไม่ติดเตียง


“อ๊า!!!”


ชายหนุ่มฝังปลายจมูกบริเวณซอกคอหอม สูดดมกลิ่นเย้ายวนราวกับดื่มยาชูกำลังเพิ่มกำลังวังชา ราชสีห์ยังคงคำรามต่อเนื่องด้วยเพราะตนก็กำลังจะถึงสวรรค์ไม่ต่าง และนั่นทำให้เด่นคุมตัวเองไมได้ จวนใกล้จุดสูงสูดมือหนาที่ประคองขาเรียวก็เปลี่ยนมาคว้าข้อมือบางข้างหนึ่งกดจมลงกับเตียง


“ฮึ่ม!!!”


กายแกร่งกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักพร้อมกับฝังเขี้ยวลงบนเนกไทที่เขากลัดพันป้องกันไว้ตั้งแต่แรก ทำให้ผิวเนียนบนลำคอสวยอันเป็นจุดสำคัญของโอเมก้าปลอดภัยจากคมเขี้ยวและการตีตราชั่วชีวิต ถึงกระนั้นใช่ว่าไม่ถูกรอยเขี้ยวแล้วเอมจะไม่เจ็บในเมื่อถูกกัดแรงกว่าที่เคยจินตนาการไว้ จึงได้แต่กัดริมฝีปากอดทนกับความเจ็บปวดพลันรู้สึกได้ถึงความอุ่นร้อนที่ถูกฉีดเข้ามาภายในร่างกายไปด้วย

เด่นค้างเอ็นใหญ่ในช่องทางนั้นอยู่พักหนึ่ง ใบหน้าหล่อผละเขี้ยวอัลฟ่าออกมากดจูบบดริมฝีปากอมแดงที่ถูกขยี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สอดเรียวลิ้นเกี่ยวพันแสดงความลึกซึ้งพลางสอดแกนกายเข้าออกอีกสองสามทีให้ปล่อยน้ำกามจนหมด


เสร็จสิ้นกิจกรรมเอมก็แทบไม่เหลือแรง ได้แต่นอนหอบหายใจอยู่ใต้ร่างคนรักที่กำลังจูบแก้มสลับกับหอมเบาๆ ใช้จมูกโด่งคลอเคลียไปมาก่อนจะย้ายมาไซร้ที่ลำคอสวยอีกครั้ง ใจจริงสำหรับคนที่ผ่านเรื่องเร่าร้อนบนเตียงมาไม่น้อยเพียงหนึ่งน้ำคงไม่หายอยาก ทว่าร่างบางเพียงเสร็จตั้งแต่ครั้งแรกก็ร้อนราวกับไฟเผา รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้จนถึงฝันครั้งที่สองตอนนี้เอมจะสลบแล้ว


ด้วยความเข้าใจ อัลฟ่าหนุ่มจึงรู้จักยับยั้งความต้องการตนเองไว้ก่อน ไม่ให้คนรักของเขาต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ พลันเมื่อถอดท่อนเอ็นออกจากช่องทางบวมแดงของเหลวที่ถูกปล่อยเข้าไปไม่นานบางส่วนก็ไหลย้อนออกมา น้ำรักที่ควรจะขาวขุ่นกลับมีสีแดงสดผสมทำให้เด่นขมวดคิ้วแน่น นึกตำหนิตัวเองที่ป้องกันแค่รอยกัดให้น้องจนลืมไปว่าครั้งแรกเมื่อช่องทางฉีดขาดย่อมมีเลือดเป็นธรรมดา นึกไปว่าหลังจากนี้เอมต้องตื่นมาล้างก็คงจะเจ็บไม่น้อย ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะกล่อมอีกคนให้หลับสนิทเสียก่อน หลังจากนั้นเขาจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองทำ ไม่อย่างนั้นเช้าถัดมาเอมคงได้ร้องไห้น้ำตาตกเพราะทนเจ็บไม่ได้แถมให้น้ำนี่ค้างไว้ก็ไม่ได้เหมือนกัน


ร่างสูงขยับตัวพร้อมผ้าห่มคลุมร่างบางที่กำลังนอนหายใจอย่างอ่อนแรง มือใหญ่จัดท่านอนให้ก่อนจะปลดสายเนกไทรอบคอออกให้อีกคนได้นอนสบายขึ้น เด่นดึงเอมเข้ามากอดส่วนในอ้อมอกก็ขมวดคิ้วเล็กน้อยกับความปวดชาที่สะโพก ไม่เหลือแรงจะทำอะไรแล้วนอกจากเข้าสู่ห้วงนิทราไปกับกอดอุ่นๆ ในคืนนี้ พร้อมกับคำบอกฝันดีส่งท้ายความสุขก่อนดิ่งลึกเข้าสู่การหลับฝัน


“เป็นของพี่แล้วนะครับ”



 

Talk : ถ้าอ้างว่าเป็นความรัก งั้นก็ยอมรับผลที่ตามมาได้ใช่ไหม...


 

Go to : Joylada

11,804 views0 comments
bottom of page